Chi tiết tin tức

TOYOTA FORTUNER - MÁY DẦU - SÔ TỰ ĐỘNG

 

DỰ KIẾN RA MẮT VÀO QUÝ 4

 

Nếu bạn là Fan của xe Fortuner thì chắc bạn cũng biết rằng xưa nay Toyota Việt Nam chỉ phân phối 3 phiên bản cho xe Fortuner đó là: Máy dầu - Số sàn, Máy xăng - Số tự động 1 cầu, và Máy xăng - số tự động 2 cầu. Có những lúc  vi vu lái xe Fortuner trên các tuyến đường tại TP. Hồ Chí Minh bất ngờ bị kẹt xe, tắc đường khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi khi phải thao tác liên tục lên hộp số và chân côn, chân ga nhấp nhả liên tục nhưng chỉ nhích được vài mét ngắn ngủi. Hẳn là bạn cảm thấy rất mệt mỏi sau ngày dài lái xe, đặc biệt còn gặp cảnh tắc đường nữa, và ước rằng ngựa yêu Fortuner của mình sử dụng hộp số tự động thì tiện lợi biết bao. 

 

ToyotaFortunerTRD-c672

 

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa và tham khảo.

 

Vâng! Cầu được ước thấy, các Fan Fortuner 2018 hãy vui lên vì có thông tin cho rằng dự kiến cuối năm 2018 thì Toyota Việt Nam sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu xe Fortuner 2018 Mới, sẽ bổ sung thêm phiên bản máy dầu sử dụng hộp số tự động.

 

 ToyotaFortunerTRD3-c2e0

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa và tham khảo.

 

Mẫu mã và giá bán của xe hiện chưa công bố nhưng một số đại lý Toyota ( trong đó có Toyota Đông Sài Gòn- Toyota Gò Vấp) đã chấp nhận cho đặt hàng trước để được quyền ưu tiên nhận xe sớm.

Theo đó, so với bản MT thì bản AT sang trọng hơn. Tất nhiên, nhiều nâng cấp về tiện nghi và các tính năng an toàn hơn ( như cân bằng điện tử, 7 túi khí, khởi hành ngang dốc HAC, màn hình DVD, ghế chỉnh điện...). Xe sử dụng nhiều chất liệu da, mạ chrome.

 

 ToyotaFortunerTRD1-29ab

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa và tham khảo.

 

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), từ đầu năm 2017 khi Fortuner thế hệ mới bắt đầu được phân phối tại Việt Nam gồm 3 phiên bản máy dầu số sàn, máy xăng số tự động 1 cầu và máy xăng số tự động 2 cầu thì phiên bản máy dầu được khách hàng ưa chuộng nhất, chiếm hơn một nửa doanh số Fortuner tại Việt Nam tính trong năm 2017. Do đó, việc Fortuner máy dầu số tự động về Việt Nam cũng là một động thái có thể lý giải được.

 

Thành Phú

Ms Kim Chiểu
0901458188